Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Chọn ngoại cảnh trong quá trình mua nhà mới

Chọn ngoại cảnh trong quá trình mua nhà mới: Bài viết được tổng hợp và chia sẻ bởi dịch vụ chuyển nhàchuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng uy tín chất lượng cao.
Chọn ngoại cảnh trong quá trình mua nhà mới

Đường dốc chạy thẳng vào cửa chính.
Theo phong thủy học thì đường mẫu là “thủy”, tuy kể thủy là “tài” (tiền) nhưng trường hợp ào ào từ đường dốc chảy vào cửa chính tất biến thành họa. Để hóa giải, phía bên ko kể ta nên xây dựng những bậc thang, như vậy có thể hóa giải thế nước chảy mạnh vào cửa nhưng nên lưu ý đến những bậc lẻ (1,3,5…)

Nhà sở hữu đường mẫu bao bọc lấy nhà
Nhà mà mang đường cái bao quanh được gọi là “đại ngọc bao trạch” thì đại quý. Ví dụ như nhà tại ngã tư đường, trong ví như nhà tại ngã tư còn phải bắt buộc xem thêm một vài khía cạnh nữa không phải nhà nào tại ngã tư cũng đẹp.

Đường viên vào lưng
Sau lưng nhà sở hữu con đường xiên thẳng vào nhà hoặc xiên chéo qua nhà như thanh kiếm chĩa vào nhà, thật là bất lợi.

Nhà nằm ở giữa hai lưỡi kéo giao nhau
Nhà ở ngã tư đường mà kẹt vào hai lưỡi kéo (tức là nhà có hai đường giao nhau hoặc hai nhánh sông giao nhau qua nhà đó) thì ko tốt cho gia chủ. Tương tự phía trước nhà có đường chữ S làm cho ăn cạnh tranh.

Nhà ở trực xung
Mặt tiền ngôi nhà đại kỵ đường mẫu chiếu thẳng vào nhà. trường hợp nhà đối diện mở cửa sổ bát giác gọi là “bạch bổ mở mồm” chủ nhà bất lợi về tiền tài.

Hóa giải: cần đặt 1 đôi kỳ lân hoặc một đôi tì hưu đối mang miệng hổ, hoặc sử dụng gương lồi để chống lại, giảm bớt sát khí.

Ví như đường đi thẳng vào nhà là đường cao tốc thì càng nguy hiểm bởi sẽ sở hữu rộng rãi phương tiện chạy sở hữu tốc độ cao dễ đâm thẳng vào nhà. giả dụ ở nhà này luôn với tâm trạng bất an không yên tâm.

Bạch hổ hiến mi
ví như đường bên trái nhà (Thanh long) là đường cụt, còn đường bên cần nhà (Bạch hổ) dài hơn gọi là Thanh long ngắn, Bạch hổ dài thế đất này gọi là “Bạch hổ hiến mi” (Bạch hổ gợi tình) hoặc (Bạch hổ hiến hoa).

Nhà kỵ sát lòng lề đường
Nhà sát bên lòng đường vỉa hè quá nhỏ, đây là một trong các dòng nhà hung sát, ở lâu nhà này hay xảy ra tai nạn giao thông.

Nhà đối diện khe hẻm
Trường hợp mặt nhà khiến cho đối diện sở hữu con hẻm nằm giữa hai nhà lầu cao thì chủ nhà sẽ thoát tài, ko bình yên.

Trước nhà có cây to
Cây to phía trước giả dụ ở phía Thanh long (bên trái) thì tốt, cây ở bên cần phía Bạch hổ là xấu. Cây ở trước mặt giống như cột điện cũng tạo ra hung sát, ảnh hưởng tới sức khỏe của người trong nhà. giả dụ này áp dụng cho nhà phố sở hữu ít thể tích còn có các nhà ở quê với diện tích rộng thì ko có vấn đề gì. ví như cây ở quá sắp và nằm chính giữa cửa nhà thì nên chặt bỏ.

Xung quanh nhà ở mang nhiều cây cổ thụ thì âm khí trở nên nặng nề, đặc biệt là bên cạnh cây khô héo.

Trước cửa với cây to, không thấp nhưng ví như chếch về hướng Tây Bắc mang cây to thì rẻ, hơn nữa thế đất phía Tây Bắc khá cao thì đấy là địa hình tuyệt vời.

Trước nhà ko phải trồng cây dâu, cây dương liễu hay 1 cây độc thụ, trước nhà không bắt buộc trồng hai cây song đôi, trong sân không được mang cây lớn.

Trước nhà kỵ có đống đá lớn
Trước nhà sở hữu cây lớn hay đống đá lớn dễ cảm mạo và đem tai họa tới, cây cối bên ngoại trừ với ảnh hưởng tới nhà cửa ví dụ cây khô biểu thị phong thủy sở hữu vấn đề. Cây bên trái vị trí Thanh long càng lớn càng phải chăng. Nhưng cây ở giữa lớn to là phong thủy xấu. Cành cây chĩa vào cửa sổ cũng xấu, người trong nhà dễ bị đau mắt.

Cầu vượt quanh nhà, trái cần cát hung
Cạnh nhà mang cầu vượt cho khách bộ hành qua đường hoặc đường cao tốc trên ko, nếu ở trên trái nhà thì cát, bên cần nhà thì hung. Bên trái là phương vị Thanh long, trường hợp là cầu thì chẳng khác nào rồng bay, đại lợi. trường hợp cầu ở bên nên là phương Bạch hổ, Bạch hổ nhô đầu, vươn mình thật bất lợi. Cầu ở trước và phía sau nhà đều là hung.

Nhà ở ngã tư, tâm trạng bất an
có rộng rãi người cho rằng nhà ở ngã tư, giao thông tiện dụng marketing phát tài, theo phong thủy học chỉ có những người bát tự hợp ở nhà ngã tư thì không bị ảnh hưởng, marketing mới trở thành giàu với. bởi vậy sở hữu đại mọi ở ngã tư đường, lợi bất cập hại, dễ mắc bệnh hoang tưởng.

Thực ra lý thuyết thì là thế nhưng mang các thành phố lớn nhà ở ngã tư đường to không ở và cho thuê thôi cũng đủ giàu rồi. Lý thuyết và thực tế là 2 điều khác biệt hơi to.

Hoa nguyệt trì đường, đại cát đại lợi
Hồ nước, cái sông thuộc “âm khí” quanh nhà “dương khí” có thể nâng cao thêm vẻ đẹp và làm gia chủ hưng vượng. Nhưng nếu hồ nước đặt không đúng chỗ sở hữu thể gây đào hoa sát “người trong nhà đào hoa”.

Hồ, ao, đầm bên nhà nếu mang hình hoa, bán nguyệt đại cát đại lợi. Hình hoa ở đây chỉ hình hoa sen, hoa hồng, dinh thự quan lại thời xưa đều xây hồ bán nguyệt trước nhà. Nhà có ao hồ rộng trước nhà mùa hè rất mát mẻ, hồ nước hình bán nguyệt mang ngụ ý thủy bao bọc.

Hai bên sông dài, như ý cát tường
Hai bên nhà là hai dòng sông, con cháu phúc lộc rộng rãi, mẫu sông phải có thế bao bọc, không thốc vào lưng nhà. trường hợp mẫu nước chảy bên trái gọi là Thủy là đúng cách. Khí là mẹ của Thủy, thủy dừng khí cũng ngừng theo. Được thủy bao bọc thì đất ấm phúc lộc to.

Bên trái nhà ở có ao hồ chủ nhà bình an, khỏe mạnh, gia đình thuận hòa tiền của nâng cao nhanh.
Bên trái nhà là chiếc sông chảy, bên phải là gò đồi cực kỳ mang lợi với sức khỏe. Bên trái nhà là Thanh Long, sông gọi là Thủy Long. Bên cần nhà là gọi là Bạch Hổ, Bạch hổ là gò đồi. Thế của cái sông cần với thế sơn bao thủy bọc với nghĩa là cái sông bao bọc đất ở, gò đồi bao quanh khu đất ấy là địa hình cư trú hoàn hảo.

dòng sông chảy ngoằn nghèo uốn lượn gọi là “khúc thủy” sông bao bọc gọi là bao thành thế đất được bao vinh hoa phú quý. Khu đất này được nước bao sẽ ấm vì khí tụ, khí tụ tài tụ. Cư trú ở đây vinh hiển phổ biến đời.

Đèn chiếu vào nhà, bất lợi sức khỏe
Cửa hoặc cửa sổ bị đèn đường chiếu vào nhà, làm cho gia chủ với tâm trạng bất an, nếu đèn đường chiếu vào cửa nhà gọi là “nhật dạ hung quang”. Chủ nhà mạng kim đại kỵ, mệnh thủy cũng kỵ. bởi vậy phải đổi cổng giảm thiểu đèn đường chiếu vào nhà hoặc đặt gương lồi hóa giải.

Phía Đông nhà có núi cao sạt lở
Mé Đông đồi núi gò đất đá lung tung, núi non quái dị cô quả bần cộng, gia đình lục đục, tài vận siêu xấu. Phía Đông nhà cần là loại sông hoặc đường thì phải chăng.

Cao ốc gần trước nhà gọi là “quan lan” che chắn gió, giữ địa khí ở lại, trường hợp không có cao ốc hoặc chỉ sở hữu một vài nhà thưa thớt thì không tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét