Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Hướng dẫn cách tháo giường trong quá trình chuyên nhà

Hướng dẫn cách tháo giường trong quá trình chuyên nhà – Kiến Vàng.

Giường ngủ thường có kích thước lớn và rất nặng đặc biệt với những chiếc giường làm bằng gỗ tự nhiên hoặc giường cưới. Vì vậy chuyển nhà Kiến Vàng thường tiến hành tháo rời từng phần của giường để thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Và lắp lại như cũ tại địa chỉ mới bằng phương phá nghiệp vụ riêng của Kiến Vàng.


Các bước tiến hành tháo và bọc lót giường khi chuyển nhà:

Chuẩn bị: Kìm, tô vít, màng co và búa nhỏ.
Quấn đệm: Đệm được gập gọn và quấn màng co để đảm bảo giữ sạch đệm cũng như tránh việc trầy sước trong qua trình chuyển nhà sang nhà mới.
Tháo giường: Sử dụng kìm, tô vít … tháo từng mộng nhỏ. Gỡ rời từng bộ phận của giường và tiến hành bọc màng co với các thành cấu thành của giường.
Lắp ráp tại nhà mới: Quá trình lắp ráp được tiến hành ngược lại quy trình tháo. Trong quá trình tháo và lắp có sử dụng búa, để tránh nút vỡ bề mặt véc ni, sơn phủ của gỗ. Vị trí đóng búa được nót đệm bằng vật mềm hoặc miếng carton thùng.
lap-guong-kien-vang

Trong quá trình chuyển nhà đường dài như chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn để tránh tăng diện tích khối. Kiến Vàng luôn tháo rời và xếp gọn nhất hết mức có thể. Toàn bộ mộng và chốt luông được đóng gói riêng và ghi rỗ theo ký hiệu để tiện cho việc lắp ráp tại địa chỉ của cầu đón.

Nguồn: http://goo.gl/FVC6DZ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét