Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Những lỗi phong thủy nhà ở hay mắc phải

Những lỗi phong thủy nhà ở hay mắc phảiTrước tiên, phòng khách là dung tích sinh hoạt chính của cả gia đình. Đây là khu vực cần tụ dương khí cần sở hữu các đề nghị cơ bản như nên xếp đặt ở tầng 1 hoặc nửa trước căn nhà, khoảng trống sáng sủa, lối đi thông thoáng, tránh ngóc ngách. Thực tế khảo sát rộng rãi căn nhà cho thấy một số lỗi hay phạm cơ bản là xà ngang chạy qua phòng khách, tạo ra sát khí xấu từ trên xuống, trần phải chăng gây cảm giác bức bối, chật chội, ko tăng trưởng.
Những lỗi phong thủy nhà ở hay mắc phải
Tin liên quan: 

  1. Chuyển nhà đi tỉnh xa Kiến Vàng
  2. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Công ty Kiến Vàng
  3. Dịch vụ Chuyển Văn Phòng trọn gói Công ty Kiến Vàng

1 sai phạm đa dạng khác là không quan tâm tới vị trí hay hướng đặt giường.
Đầu giường cũng nên có chỗ dựa nhưng ko buộc phải dựa vào bếp, nhà vệ sinh vì ấy là nơi trường khí thấp, không ổn định, dễ gây đau đầu, mệt mỏi, trầm cảm, mất ngủ, hay ngủ mê... Đầu giường giảm thiểu dựa vào cửa, hay quay ra cửa.
Đồ vật hai, cổng, cửa chính, cửa sổ, nơi lấy sáng... là nơi đón khí chính vào trong nhà, cũng được ví sở hữu nơi đón tài lộc, vì vậy bắt buộc thông thoáng, sạch sẽ. Kích thước và số lượng bắt buộc hài hòa mang tổng thể căn nhà.
Các sai phạm thường gặp như: Cửa chính đối diện cửa sau làm cho không tụ khí, trong phong thủy được coi như không tụ tài lộc, dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cửa đón khí đối diện cửa nhà vệ sinh thì khí đối kháng nhau tác động xấu đến sức khỏe. Cửa đón khí đối diện cửa bếp hay cầu thang, trong phong thủy coi đây là các nơi nạp tài khí sẽ thất thoát tài khí, mất của cải.
Trang bị ba, tất cả tất cả người đều treo gương bát quái trước cửa để bảo vệ ngôi nhà. Tuy vậy, ít người quan tâm tới việc sử dụng gương lõm, lồi hay phẳng. tiêu dùng sai chiếc gương bát quái, thậm chí còn khiến cho sát khí lung tung, ảnh hưởng cuộc sống của gia đình và hàng xóm xung quanh.
Trang bị tư, bếp là nơi liên quan đến sức khỏe, tình cảm, tài lộc cần nên sở hữu thể tích thoáng, xa phòng ngủ, xa cửa chính. các sai phạm thường gặp như: Đối diện nước (chậu rửa, tủ lạnh, nhà vệ sinh) thì nước - lửa tương xung gây bất hòa, sức khỏe kém. Bếp hướng ra cửa, đối xung khí làm cho ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, tài lộc.
Bếp đặt giữa nhà, nơi phòng kín sẽ ko thoát khí, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. không ít căn hộ chung cư thiết kế bếp giữa nhà, lại dựa ngay vào WC, khiến trường khí bất ổn, thủy - hỏa tương xung, ko với lợi cho các thành viên trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét