Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Phong thủy phòng ngủ cần làm ngay không thể bỏ qua

Phòng khách trong bất kỳ một ngôi nhà nào, dù nhà bạn được thiết kế theo phong cách Á Đông hay kiểu phương Tây thì phòng khách luôn được coi là bộ mặt bên trong cho cả ngôi nhà. Vì vậy, việc bố trí phòng khách đẹp hiện đại, tiện dụng và hợp phong thủy luôn là điều không thể bỏ qua.
Để tránh phiền lão, rước tài lộc và công danh về nhà, gia đình ta cần lưu ý tránh những điều sau đây. Tổng hợp và chia sẻ bởi chuyển nhà Kiến Vàng & Chuyển văn phòng Kiến Vàng uy tín.
Phòng khách như một bãi chiến trường
Với một phòng khách lúc nào cũng thường trực như một chiến trường, sẽ làm cho những vị khách đến chơi nhà và chính bản thân gia chủ cảm thấy khó chịu và bực bội. Tâm trạng luôn nằm trong một mớ hỗn độn không đáng có, đặc biệt khi đi làm và trở về nhà bạn thấy cảnh tượng này thì tâm trạng mệt mỏi càng trở lên tồi tệ hơn.
Trang trí phòng khách như một quán ba
Những điều cấm kỵ theo phong thủy ở phòng khách
Với ánh sáng mạnh, đồ nội thất sáng loáng như một quán ba được khá nhiều người lựa chọn để trang trí phòng khách. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy thật hào nhoáng khi bước vào. Nhưng khi ngồi trong một phòng khách như vậy trong một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ cảm thấy trống vắng và cô đơn trong chính căn phòng của mình. Sự việc sẽ càng tồi tệ hơn khi khách đến chơi nhà và cần phải chờ bạn về một lúc.
Không sử dụng các sản phẩm trang trí có nguồn gốc từ động vật chết
Nhiều gia đình sử dụng ngà voi, sương động vật, đầu trâu, đầu dê …. có nguồn gốc từ động vật. Nhưng bạn đã vô tình tạo ra âm khí trong phòng khách – theo thuật phong thủy. Vì vậy công danh và sự nghiệp của gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn và trắc trở.
Lắp đặt điều hòa trong phòng khách sai
Lắp điều hòa thẳng từ ghế sofa hoặc ghế ngồi uống nước – điều này rất nhiều gia đình thường mắc phải. Bạn nên lưu ý rằng, như vậy luồng gió – khí từ điều hòa tỏa ra sẽ phả trực tiếp và gáy của người ngồi. Gây nên các chứng bệnh vặt như cảm lạnh, đau đầu.
Treo tranh phong thủy không hợp
Quý gia chủ nên lưu ý, khi treo tranh phong thủy nên chọn tranh phù hợp với bản mệnh thiên căn của mình. Không nên treo tranh trong phòng một cách tùy tiện.
Bố trí đồ phong thủy không phù hợp
Trong thuật phong thủy, mỗi đồ vật phong thủy tượng trưng cho một điểm. Vì vậy, việc bố trí đồ đạc phong thủy không nên tùy tiện. Nên tiếp nhận tư vấn từ thầy phong thủy khi mua hoặc bài trí bất kì một đồ đạc phong thủy nào dù là nhỏ nhất.
Con nhà văn không chưng đồ nhà võ
Bạn không phải là một võ sư hay một con nhà võ. Vì vậy nên kiêng tuyệt đối một thanh kiếm hoặc vật sắc nhọn làm đồ đạc trang trí trong phòng khách. Tránh tạo thêm sát khí và hung khí trong phòng khách của gia đình.
Nguồn: Tổng hợp – www.taxitaikienvangvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét